Tải Game Samurai 3D Cho Android

Tải Game Samurai 3D Cho Android

Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014
Tên game: Samurai 3D
Thể loại: Nhập vai
Hỗ trợ: Android
Upload: Tai youtube mien phi

Nhắc đến Samurai là chúng ta nghĩ ngay đến những chàng võ sĩ cừ khôi xứ sở hoa anh đào của vùng đất Nhật Bản thơ mộng. Những thanh kiếm sáng loáng cũng những tuyệt kỹ vô song đã làm lên tên tuổi của những chàng võ sĩ nơi đây. Đến với game hành động nhập vai Samurai 3D cho điện thoại android này chính bạn sẽ được hóa thân vào những chàng võ sĩ này. Cầm chắc thanh kiếm trên tay và dũng cảm đứng lên chiến đấu chống lại thế lực gian ác. Bạn phải hết sức cẩn thận bởi chỉ cần một sai sót nhỏ là bạn sẽ bỏ mạng bởi thanh kiếm của bọn quỷ giữ gian ác. Samurai xứng đáng là một trong những game hành động nhập vai hay nhất dành cho hệ điều hành Android.
Cùng trải nghiệm thêm game quái vậy không gian cực hay

Tải Game Samurai 3D Miễn Phí

Samurai 3D
Trong game Samurai 3D bạn sẽ vào vai kiếm sĩ vô danh Daisuke, không môn phái, không sư phụ, với kiếm pháp tuyệt vời của mình anh đã bị lôi cuốn vào dòng lửa hận thù bởi cái chết của người vợ dấu yêu. Anh thề tiêu diệt tận gốc hang ổ bọn quỷ dữ độc ác để báo thù và cũng nhân danh công lý. Từ ngôi làng của anh, đến Đảo Tử Thần, Daisuke không ngừng tiêu diệt bọn chúng, đến tận hang ổ tên quỷ huyền thoại Orochi, điều gì còn chờ đợi anh phía trước? Liệu chàng samurai dũng mãnh có thể chiến thắng lũ quỷ dữ hay không? Mọi thứ trông chờ vào bạn, người chơi ẩn sau linh hồn của Daisuke. Cùng Daisuke tiệu diệt lũ quỷ dữ nào!
Samurai 3D
Cách điều khiển trong Game Samurai 3D dễ dàng, không làm che khuất màn hình chơi. Góc ảnh thay đổi linh hoạt trong mỗi hoàn cảnh để người chơi quan sát tốt nhất để di chuyển. Hệ thống skill phong phú và đẹp mắt sẽ làm hài lòng những game thủ khó tính nhất. Game có nhạc nền nhẹ nhàng, sâu lắng, hình ảnh, cách mô tả nhân vật mang phong cách Nhật Bản độc đáo. Những trận đấu kiếm căng thẳng, quyết liệt, những cạm bẫy chết người, những bí mật…sẽ dần dần được tiết lộ thông qua từng màn chơi. Hãy thử chơi và cảm nhận sự lôi cuốn của dòng game này. Yêu cầu hệ điều hành Android 2.0.1 trở lên. Cùng tải game samurai về máy và thưởng thức nhé!

Tải Game Về Máy