Tải Game Swing Copters Cho Android, IOS

Tải Game Swing Copters Cho Android, IOS

Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014
Tên game: Swing Copters
Thể loại: Trí tuệ
Hỗ trợ: Android
Upload: tai Youtube mien phi

Game Swing Copters một trò chơi mới của chàng trai việt tên Đông khi phát hành game Flapy bird. Game có cách chơi tương tự game này. Tải Game Swing Copters bạn sẽ là một chàng trai ngốc ngếch có gắn “cánh quạt” trên đầu với đôi mắt lồi ngộ nghĩnh đáng yêu.

Tải Game Swing Copters Miễn Phí

Tải Game Swing Copters
Bạn sẽ bay từ dưới lên trên, mỗi lần chạm vào màn hình thì chàng trai ngốc trong Swing Copters sẽ lắc sang trái sang phải, bạn không để cho chàng trai này chạm vào búa trên đường bay của mình. Khi chạm vào búa bạn sẽ bắt đầu lại từ đầu.
Sau một thời gian vắng bóng, vào đầu tháng 8 này Nguyễn Hà Đông đã chính thức quay lại với niềm đam mê của anh – đó là sáng tạo các trò chơi trên di động bằng việc mở ra phiên bản Flappy Birdnhiều người chơi. Chưa dừng lại ở đó, mới đây Đông đã công bố một trò chơi mới toanh có tên gọi là tai game Swing Copters. chúng ta có thể thấy được Swing Copters về cơ bản giống như Flappy Bird theo chiều dọc.
Xem thêm game bangbang game bắn súng cực hay
Tải Game Swing Copters
Người chơi sẽ phải điều khiển một chiếc máy bay tí hon lách sang trái và phải sao cho nó không chạm vào những quả tạ được treo dày đặc trên suốt quãng đường đi. Và tất nhiên giống như độ khó trên người tiền nhiệm Flappy Bird, mỗi khi đụng vào bất cứ vật thể nào, người chơi sẽ “Game Over”.

Tải Game Về Máy