Tải Game Talking Angela Cho Android

Tải Game Talking Angela Cho Android

Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014
Tên game: Talking Angela
Thể loại: Vui Nhộn
Hỗ trợ: Android
Upload: Tai youtube miễn phí

Talking Angela là một tựa game khác trong dòng game nuôi thú ảo của hãng Outfit7, tên tuổi đã tạo ra các game mèo nhại tiếng người như Game Talking Tom, Talking Ginger… Trong trò chơi này, bạn sẽ được làm quen với Angela, một nàng mèo bá tước sang trọng và để có thể làm bạn với nàng, bạn phải thật nâng niu, trân trọng và đối xử với nàng như một cô công chúa thực sự vậy.
Talking Angela
Trong Game Talking Angela, người chơi có thể vuốt ve, có thể chat với Angela, có thể mua quà tặng cũng như mua quần áo, đồ trang sức, nước hoa để tặng cho cô mèo này. Không những thế, nếu trên điện thoại/tablet Android của bạn hỗ trợ máy ảnh trước thì Talking Angela còn cho phép bạn nói chuyện trực tiếp với cô mèo này. Bạn có thể gật đầu, lắc đầu hay mỉm cười với Angela, nhưng nhớ đừng lè lưỡi ra với cô nàng vì quý cô này không thích điều đó lắm đâu.
Một bí mật về Angela mà chúng ta quên chưa bật mí đó là cô mèo này chính là nửa kia của chú mèo lắm lời trong My Talking Tom. Nếu tò mò về nàng mèo quý tộc này thì hãy nhanh tay tải Talking Angela về máy để trở thành một người bạn thân thiết của cô nàng.
Cùng trải nghiệm thêm game thẻ bài thần thú mobile cực hay nào
Talking Angela
Không những có thể đóng vai trò như một người bạn tâm giao hợp ý, Talking Angela còn có thể kiểm tra kiến thức của người chơi. Để bắt đầu một bài kiểm tra nào đó, bạn cần nhập các từ khóa sau đây vào hộp thoại chat: quiz, give me a quiz, start quiz. Gói câu hỏi của Angela thường đi theo bộ 5 câu hỏi về chung một chủ đề nhất định. Bạn sẽ có thêm cơ hội để bổ sung kiến thức của mình.