Tải zalo phiên bản 3.0.0.r8

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Tải zalo phiên bản 3.0.0.r8 cho điện thoại ANdroid

Sau phiên bản zalo 3.0.0 rất được yêu thích thì một bản nâng cấp nhỏ của nó là ZALO 3.0.0.r8 cũng ra mắt sau một khoản thời gian ngắn và nó mang lại rất nhiều ấn tượng cho bất kỳ ai . Tương tự như nhiều lần nâng cấp trước, Tải zalo phiên bản 3.0.0.r8 mang đến những tính năng mới hấp dẫn, không chỉ về mặt kỹ thuật, tính năng mà còn cải tiến giao diện một cách tinh tế nhất . Đây cũng là bản dành riêng cho điện thoại android, đối với những ai đang sử dụng máy java thì iphone thì sẽ có bản nâng cấp khác .
ZALO 3.0.0.r8 cho android
ZALO 3.0.0.r8 cho android
Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 8 năm 2012, 3 năm phát hành thì zalo đã có rất nhiều phiên bản nâng cấp, từ một ứng dụng thuần Việt không được đánh giá quá cao tại thời điểm đầu vì lúc đó viber, line đang quá thông dụng, tuy nhiên với lỗ lực không ngừng nghỉ để liên tục cho ra những bản mới chất lượng nhất thì tới thời điểm hiện tại tải zalo 3.0.0.r8 cho điện thoại android có những nâng cấp mang tính đột phá , với giao diện sáng gọn bắt mắt và sự sắp xếp các icon công cụ vô cùng khoa học. zalo phiên bản 3.0.0.r8 có những tính năng cực hấp dẫn như :
– Nâng cao tốc độ đường truyền, đúng theo kiểu thời gian thực, nhanh hơn cả nhắn tin sms
– Nhắn tin văn bản, vẽ tay, gửi ảnh, danh thiếp và những hình biểu cảm hấp dẫn.
– Nâng cấp giao diện tuyệt đẹp.
– Nhập tên để tìm kiếm bạn bè.
– Viết những trang nhật ký mỗi ngày để ghi lại những khoảng khắc đáng nhớ.
– Tham gia mạng xã hội Zalo, đăng tải những hình ảnh thú vị, truyện cười với mọi người.
ZALO phiên bản 3.0.0.r8
ZALO phiên bản 3.0.0.r8
Ở mỗi phiên bản chúng ta lại nhận được những tin vui mới và hi vọng những tính năng mới từ zalo 300 r8 cho android sẽ làm bạn hài lòng, không chỉ bởi zalo là một ứng dụng thuần việt, của người việt mà nó còn được làm ra để phục vụ người dùng việt với phương châm luôn biết lắng nghe người dùng để cho ra những bản mới tốt nhất.

Tải zalo 3.0.0.r8 về máy miễn phí